top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนRyoichi ufa

ทำไมเล่น บาคาร่า กับเราถึงปลอดภัย ที่สุด Antoine Griezmann 'open' เพื่อย้ายไปยัง Man United, Man Cit


บาร์เซโลน่าล้มเหลว Antoine Griezmann จะเปิดให้ย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ดหรือแมนซิตี้ตามรายงานในสเปน บาร์เซโลน่าล้มเหลว Antoine Griezmann จะเปิดให้ย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงฤดูร้อนนี้ตามรายงานในสเปน


สื่อของสเปนMundo Deportivoตามที่อ้างโดยMetroมีรายงานว่า Griezmann สามารถออกจากสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่าในฤดูร้อนนี้ในเวลาน้อยกว่า 12 เดือนหลังจาก£ 107m ย้ายไปที่ Camp Nou จาก Atletico Madrid


บทความเดียวกันระบุว่า Griezmann ได้พยายามปรับตัวให้เข้ากับชีวิตที่แชมป์ลาลีกาเพื่อตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขาที่ฝ่ายคาตาลัน


ตามเรื่องราวเดียวกันประเทศฝรั่งเศสมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา Quique Setien โดยเน้นการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ชที่จะใช้ Griezmann เป็นตัวแทนเพิ่มเวลาใน 2-2 วาดกับ Atletico Madrid ในคืนวันอังคาร


รายงานกล่าวต่อไปว่า Griezmann จะเปิดให้ย้ายออกจากสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาในฤดูร้อนนี้เพื่อยุติการฝันร้ายของ Camp Nou ก่อนกำหนดแม้ว่าจะติดพันย้ายไปอยู่กับยักษ์ใหญ่ชาวสเปนในฤดูกาลที่ผ่านมา


Mundo Deportivoอ้างว่าฝรั่งเศสข้างหน้าจะกระตือรือร้นที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงฤดูร้อน


อย่างไรก็ตามสื่อของสเปนเสนอว่าเซียนอาจถูกไล่ออกเมื่อสิ้นสุดแคมเปญลาลีกาเพื่อให้ Griezmann มีโอกาสครั้งที่สองที่สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา


Griezmann เข้ามาใกล้กับการย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงฤดูร้อนปี 2015 และปี 2016 แต่ข้อเสนอล้มเหลวที่จะทำให้เกิดขึ้นสำหรับประเทศฝรั่งเศส


29 ปีถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพราะการจีบของเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากเพิ่มระดับความตื่นเต้นของผู้สนับสนุนปีศาจแดงเท่านั้นที่จะยอมรับข้อตกลงใหม่และปรับปรุงที่ Atletico


Griezmann ทำแต้มได้แปดครั้งและได้ทำเกมช่วยเหลือสี่เกมใน 32 เกมในการบินชั้นนำของสเปนในฤดูกาลนี้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page