top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนRyoichi ufa

สูตรบาคาร่า ฟรี โทมัสแฟรงค์ท้าให้เบราห์พูดยิงเบรนท์ฟอร์ดในพรีเมียร์ลีก


โทมัสแฟรงก์เจ้านายของเบรนท์ฟอร์ดท้าพระเอกหมวกกลอุบายพูดว่าเบราห์มายิงพวกผึ้งไปจนถึงพรีเมียร์ลีก


เบ็นฮอม่ามาโดนแฮตทริกที่แสนจะแวววาวเพื่อเอาชนะวิแกน 3-0 เพื่อให้ชนะไปได้ห้าครั้งสำหรับชาวลอนดอนฝั่งตะวันตกและย้ายพวกเขาไปที่จุดสองจุดของเวสต์บรอม


“ ฉันคิดว่าโดยทั่วไปแล้วเขามีฤดูกาลที่ดีจนถึงตอนนี้ แต่เขาก็ตีพื้นอย่างแน่นอนหลังจากการล่มสลายของโคโรนาไวรัส” แฟรงค์กล่าว


“ เขาได้เพิ่มเกมพิเศษของเขาเช่นการมาถึงในกล่องและเกมสี่เกมสุดท้ายที่เขาเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเขาผ่านและจบเกม


“ ฉันต้องสรรเสริญเขาสำหรับจรรยาบรรณในการทำงานของเขา เขาทำงานหนักมาก เขาเป็นคนดีเขาต้องรักษามันไว้ เกมสามประตูนั้นดีมาก!”


ผู้เปิดเข้ามาในนาทีที่ 19 เมื่อ Emiliano Marcondes มุ่งหน้าไปยัง Ollie Watkins ครึ่งลูกข้ามข้ามเพื่อให้ Benrahma ไปยังช่องเสียบบ้านจากระยะ 15 หลา


ในนาทีที่ 57 เขาเพิ่มความเป็นผู้นำเป็นสองเท่าด้วยสิ่งที่น่าทึ่งยิงห่วงหรือข้ามความหวังซึ่งบินตรงไปยังเดวิดมาร์แชลล์เข้าสุทธิ


“ มันเป็นไม้กางเขนอย่างแน่นอน” Frank กล่าวเสริม “ แน่นอนเขาพยายามเรียกร้องมันเป็นอย่างอื่น แต่ฉันคิดว่ามันเป็นไม้กางเขน ถ้าไม่เป็นภาพที่ไม่น่าเชื่อ”


Ollie Watkins ผู้ทำประตูสูงสุดร่วมของการแข่งขันถูกปฏิเสธจากมาร์แชลก่อนที่ Benrahma จะจบเสียงแหลมของเขาเมื่อเขากวาดผ่าน Christian Norgaard


มาถึงตอนนี้หัวของวีแกนร่วงหล่นและพวกเขาสูญเสียโจการ์เนอร์ไปยังใบแดงใบสุดท้ายสำหรับการจู่โจมที่แจนแซมบูเรกเพื่อปิดท้ายอันน่าสังเวชในสัปดาห์ที่ร้อนระอุ


ผู้เล่นและผู้จัดการของพวกเขา Paul Cook ยังคงนิ่งเงียบจากความตกใจในการบริหารในวันพุธ


นั่นหมายความว่าวีแกนมาถึงที่กริฟฟินพาร์คหลังจากจากการเป็นแชมป์ในรูปแบบไปจนถึงจุดล่างของตารางอย่างมีประสิทธิภาพการหักคะแนน 12 จุดที่พวกเขาจะได้รับการยกเลิกการทำงานที่ดีทั้งหมดของการชนะหกครั้งจากเจ็ด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page