top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนRyoichi ufa

วิธีเล่นบาคาร่า ในโทรศัพท์ แดนนี่คาวลีย์จะไม่สนุกกับฮัดเดอร์สฟิลด์เนื่องจากสถานการณ์วีแกน


แดนนี่ Cowley เจ้านายฮัดเดอร์สฟิลด์กล่าวว่าเขาจะไม่พอใจในการหลีกเลี่ยงการเนรเทศเพราะวีแกนเข้าบริหาร


Latics ปัจจุบันมีหกจุดที่ชัดเจนของเขตปล่อย แต่ต้องเผชิญกับการหัก 12 จุดที่จะมีผลบังคับใช้ในฤดูกาลนี้ถ้าพวกเขาเสร็จนอกสามด้านล่าง


อย่างไรก็ตามหากวีแกนจบในโซนตกชั้นอย่างไรก็ตามการคว่ำบาตรจะถูกนำไปใช้ในลีกวันเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลหน้า


คาวลีย์ซึ่งนั่งเคียงข้างกันสองคะแนนเหนือโซนดร็อปหลังจากบ้านดึง 0-0 ของเพรสตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากล่าวว่า ฉันรู้สึกเสียใจอย่างมากกับผู้คนใน Wigan เจ้าหน้าที่ผู้เล่นและผู้สนับสนุนโดยเฉพาะ


"ฉันรักฟุตบอล. ฉันเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลและฉันไม่ชอบที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาในฟุตบอล


“ เราต้องการทำด้วยตัวเอง ฉันจะไม่ภาคภูมิใจหรือความรู้สึกของเนื้อหาถ้าเราอยู่โดยอาศัยอำนาจของทีมอื่นในการบริหาร


“ ฉันต้องการทำสิ่งที่ดีเพราะนั่นคือสิ่งที่ฉันตั้งใจจะทำเมื่อฉันเข้ามา”


แดนนี่ Cowley เจ้านายฮัดเดอร์สฟิลด์กล่าวว่าเขาจะไม่พอใจในการหลีกเลี่ยงการเนรเทศเพราะวีแกนเข้าบริหาร


Latics ปัจจุบันมีหกจุดที่ชัดเจนของเขตปล่อย แต่ต้องเผชิญกับการหัก 12 จุดที่จะมีผลบังคับใช้ในฤดูกาลนี้ถ้าพวกเขาเสร็จนอกสามด้านล่าง


อย่างไรก็ตามหากวีแกนจบในโซนตกชั้นอย่างไรก็ตามการคว่ำบาตรจะถูกนำไปใช้ในลีกวันเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลหน้า


คาวลีย์ซึ่งนั่งเคียงข้างกันสองคะแนนเหนือโซนดร็อปหลังจากบ้านดึง 0-0 ของเพรสตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากล่าวว่า ฉันรู้สึกเสียใจอย่างมากกับผู้คนใน Wigan เจ้าหน้าที่ผู้เล่นและผู้สนับสนุนโดยเฉพาะ


"ฉันรักฟุตบอล. ฉันเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลและฉันไม่ชอบที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาในฟุตบอล


“ เราต้องการทำด้วยตัวเอง ฉันจะไม่ภาคภูมิใจหรือความรู้สึกของเนื้อหาถ้าเราอยู่โดยอาศัยอำนาจของทีมอื่นในการบริหาร


“ ฉันต้องการทำสิ่งที่ดีเพราะนั่นคือสิ่งที่ฉันตั้งใจจะทำเมื่อฉันเข้ามา”


“ มันไม่ใช่หนึ่งเดียวสำหรับคนพิถีพิถัน” คาวลีย์กล่าวเสริม “ แต่เมื่อคุณเล่นไม่เก่งคุณต้องปิดประตูหลังและเราทำได้ดีมาก”


อเล็กซ์นีลบอสใหญ่ของเพรสตันไม่ได้ตื่นเต้นกับผลงานของเขาแม้ว่าเขาจะได้รับแผ่นคลีนชีทก็ตาม


ซินแคลร์ลากกระสุนกว้างตามหลังเพื่อนคนหนึ่งของฌอนแมกไกวร์ในช่วงทดเวลาเจ็บก่อนที่แมกไกวร์จะยิงเข้าตาข่ายด้านข้าง


นีลกล่าวว่า:“ ฉันไม่คิดว่าจะมีการสร้างขึ้นมากมายในเกม ฉันจำภาพที่พวกเขาทำอะไรไม่ได้ด้วย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page