top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนRyoichi ufa

บาคาร่าออนไลน์ sa Scott Parker โล่งใจเมื่อฟูแล่มรักษาความหวังไว้โดยอัตโนมัติ


Scott Parker ยอมรับการผ่อนปรนของเขาหลังจากที่เป้าหมายเพิ่มเวลาของ Josh Onomah ปลอดภัยฟูแล่มชนะ 1-0 Sky Bet Championship ชนะมากกว่าเบอร์มิงแฮม


ปาร์คเกอร์ปรากฏตัวขึ้นด้วยความหงุดหงิดจนในที่สุด Onomah ก็หยุดชะงักในเวลาห้านาที


และหลังจากที่ได้เห็นด้านของเขาย้ายไปอยู่ภายในสี่จุดของเวสต์บรอมวางที่สองผู้จัดการไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขายังอยู่ในการตามล่าหาจุดโปรโมชั่นอัตโนมัติ


ปาร์กเกอร์กล่าวว่า“ ความรู้สึกโล่งอกขณะที่เกมดำเนินต่อไปคุณจะพลาดโอกาสสำคัญบางอย่างและผู้ดูแลก็ดึงการบันทึกสองครั้งที่น่าตื่นตาตื่นใจ


“ คุณเริ่มสงสัยว่าถ้าไม่ใช่วันของคุณ มันเป็นเรื่องที่ยาก เราขึ้นมาต่อสู้กับทีมที่มาที่นี่เพื่อเล่นเพื่อจับสลาก ในบางครั้งเกมที่เล่นในครึ่ง


“ มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราวิธีที่สิ่งต่าง ๆ ได้คลี่คลายออกไปในแง่ของการล็อคเกมที่เราทิ้งไว้


“ ฉันคิดว่าจะมีการพลิกผันมากมาย เป้าหมายหลักของเราคือการชนะเกม เรามีเกมที่ยากขึ้นมา


“ เราจำเป็นต้องวางแผนและเตรียมที่จะชนะ เราต้องการที่จะทำงานได้ดี นั่นคือชัยชนะสองทางจากด้านหลังถึงหลัง เราจะชนะต่อไป”


ปาร์กเกอร์ยกย่องผลงานของ Onomah หลังจากก้าวลงจากบัลลังก์กลางครึ่งหลังเพื่อเอาชนะผู้ชนะหลังจากฟูแล่มพยายามดิ้นรนเพื่อให้ไม่มีตัวทำแต้ม Aleksandar Mitrovic ที่ถูกระงับ


เขากล่าวเสริม:“ Josh ยอดเยี่ยมมากตั้งแต่เขาเข้ามาฉันทำงานกับเขาเป็นส่วนใหญ่ ฉันรู้ว่าเขามีคุณภาพ


“ ถ้าคุณนำผู้เล่นออกไปด้วย 23 ประตูจากนั้นภัยคุกคามที่เขาครอบครองมันจะยากมาก เล่นอย่างยุติธรรมกับทีมของฉัน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page